What | Cynhadledd Arloesi a Chreadigrwydd mewn Addysgu Mathemateg |
Pay | Athrawon |
Pryd | 26 Mehefin 2021 09:30-15:30 |
Sut | Cofrestrwch gyda RhGMC, yna archebwch |
Archebu | Eventbrite booking |
Mwy o wybodaeth
Yn dilyn ein Cynhadledd agoriadol lwyddiannus iawn ym mis Gorffennaf 2019, mae’n bleser gan Raglen Gymorth Mathemateg Cymru gyhoeddi ein hail gynhadledd undydd ar gyfer athrawon Mathemateg o ysgolion a cholegau yng Nghymru.
Bydd pedair sesiwn yn ystod y diwrnod gyda llawer o ddewis ym mhob sesiwn. Cyflwynir sesiynau gan arbenigwyr RhGMBC, athrawon ac academyddion. Mae’r themâu yn fras: Technoleg, STEAM, Ystadegaeth, Cyfoethogi, Merched mewn Mathemateg, Addysgeg
Gallai ein sesiynau helpu athrawon i weithredu’r Cwricwlwm newydd ar gyfer Cymru. Rhai enghreifftiau:
o’r Cwricwlwm i Gymru | Sesiwn |
Mae hefyd yn dysgu’r gwahaniaeth rhwng dyfaliad, tebygrwydd a phrawf. | Prawf: O flwyddyn 8 i Fathemateg Bellach |
Er mwyn cymhwyso mathemateg mae angen gallu strategol o ran defnyddio syniadau haniaethol a modelu | Modelu drwy Ddyfalbarhad |
Mae’n hanfodol felly fod profiadau mathemateg a rhifedd mor gyffrous, diddorol a hygyrch â phosibl i ddysgwyr | Ar eich cycloid am daith epig! Llwyddiant Dosbarthiadau Meistr Mathemateg Cynradd dan arweiniad chweched dosbarth |
Mae’n ddisgyblaeth wirioneddol ryngwladol, ac mae o’n cwmpas ni i gyd ac yn sail i gynifer o agweddau ar ein bywydau bob dydd, megis pensaernïaeth, celfyddyd… | Ffractalau a Geometreg Sanctaidd Barddoniaeth mewn Gwersi Mathemateg Anrhefn Rhyngddisgyblaeth: celf, mathemateg a dysgu mathemateg |
Mae gweithgareddau mathemategol yn dysgu dysgwyr i beidio ag ofni problemau anghyfarwydd neu gymhleth | Hyrwyddo datrys problemau |
Mae mathemateg a rhifedd hefyd yn gallu helpu dysgwyr i ddod yn ddinasyddion egwyddorol, gwybodus yng Nghymru a’r byd drwy eu harfogi i ddadansoddi data yn feirniadol, gan eu galluogi i ddatblygu safbwyntiau gwybodus ar faterion cymdeithasol, gwleidyddol, economaidd ac amgylcheddol | Mae angen i ni siarad am ystadegau: Pwrpas ystadegau yw treiddio nid rhifau Delweddu Ystadegau a’r Cylch Ymchwilio |
Dylai ymarferwyr ystyried y defnydd priodol o ystod o dechnolegau digidol… | Mathemateg Arloesol a Chreadigol trwy Dechnoleg – Datgloi Chwilfrydedd er mwyn Ymgysylltu Dylunio tasgau diddorol yn Desmos |
Mae gennym dri phrif gyflwyniad eleni!
Dr Alison Clark-Wilson Prif Gydymaith Ymchwil Lab Gwybodaeth UCL, Athrofa Addysg UCL | Mathemateg Arloesol a Chreadigol trwy Dechnoleg – Datgloi Chwilfrydedd ar gyfer Ymgysylltiad Dwfn |
Neil Sheldon Cyn Is-lywydd y Gymdeithas Ystadegaeth Frenhinol; Cadeirydd Yr Ymddiriedolaeth Addysgu Ystadegaeth | WMae angen i ni siarad am ystadegau – Pwrpas ystadegau yw treiddio nid rhifau |
Dr Sofya Lyakhova Darlithydd Cyswllt Mathemateg Prifysgol Abertawe; Arweinydd Rhaglen RhGMBC | Anhrefn Rhyngddisgyblaeth – Celf, mathemateg ac addysgu mathemateg |
Rydym yn cynnwys amser ar gyfer rhwydweithio, cyfnewid syniadau a chael hwyl. Rydym am gadw blas o leiaf ar y cyfnewid syniadau cymdeithasol ac anffurfiol sy’n rhan o Gynhadledd dda ac felly byddwn yn defnyddio platfform sy’n caniatáu cymysgu a sgwrsio rhwng sesiynau a chaniatáu digon o amser ar gyfer hynny.