Mynd i'r cynnwys

Pam Astudio Mathemateg Bellach

Pam Dewis Mathemateg Bellach?

Beth yw mathemateg bellach?

Mae Mathemateg Bellach yn gymhwyster Safon UG neu Uwch sy’n ehangu ac yn dyfnhau’r fathemateg a gwmpesir mewn Mathemateg Safon Uwch. Cymerir Mathemateg Bellach ochr yn ochr â UG neu Safon Uwch mewn Mathemateg.

Mae Mathemateg Bellach Lefel UG yn lefel UG ar wahân y gellir ei hastudio ochr yn ochr â Mathemateg lefel UG ym mlwyddyn 12, neu ei gymryd fel pwnc UG newydd ochr yn ochr ag astudio Mathemateg Safon Uwch ym mlwyddyn 13.

Mae Mathemateg Bellach Lefel Uwch yn Safon Uwch ar wahân a gymerir fel arfer yn ychwanegol at gymryd Mathemateg Safon Uwch. Mae’n cynnwys Mathemateg Bellach ar lefel UG ynghyd â Mathemateg Bellach Lefel U2.

Ar gyfer Mathemateg Bellach U2, bydd dros hanner y cynnwys yn Bellach Pur a bydd y gweddill naill ai’n Fecaneg neu’n Ystadegau

Manyleb Mathemateg Bellach Lefel Uwch CBAC

Pam Astudio Mathemateg Bellach?

Mae yna lawer o resymau da dros gymryd Mathemateg Bellach:

  • Mae myfyrwyr sy’n cymryd Mathemateg Bellach yn ei chael yn brofiad pleserus, gwerth chweil, ysgogol a grymusol.
    Mae’n gymhwyster heriol, sy’n ymestyn ac yn dyfnhau eich gwybodaeth a’ch dealltwriaeth y tu hwnt i’r Mathemateg Safon Uwch safonol. Mae myfyrwyr sy’n ei wneud yn aml yn dweud mai hwn yw eu hoff bwnc.
  • I rywun sy’n mwynhau mathemateg, mae’n her a chyfle i archwilio cysyniadau mathemategol newydd a / neu fwy soffistigedig.
    Yn ogystal â dysgu meysydd newydd o fathemateg bur byddwch yn astudio cymwysiadau pellach mathemateg mewn mecaneg, ystadegau a mathemateg penderfyniadau.
  • Mae myfyrwyr sy’n cymryd Mathemateg Bellach yn canfod bod yr amser ychwanegol a dreulir yn astudio mathemateg yn rhoi hwb i’w marciau Mathemateg Safon Uwch sengl.
    Dylai unrhyw fyfyriwr sy’n gallu pasio lefel UG / Uwch Mathemateg hefyd allu pasio Mathemateg Bellach UG. Mae Astudio Mathemateg Bellach yn cydgrynhoi ac yn atgyfnerthu eich gwaith Mathemateg Safon Uwch arferol, gan eich helpu i gyflawni eich graddau gorau posibl.
  • Mae’n gwneud y newid o’r chweched dosbarth i gyrsiau prifysgol sy’n gyfoethog yn fathemategol yn llawer haws gan y bydd mwy o gynnwys cwrs blwyddyn gyntaf yn gyfarwydd.
    Os ydych chi’n bwriadu cymryd gradd fel Peirianneg, Gwyddorau, Cyfrifiadura, Cyllid / Economeg, ac ati, neu efallai Mathemateg ei hun, byddwch chi’n elwa’n fawr o gymryd Mathemateg Bellach, i lefel UG o leiaf. Mae Mathemateg Bellach UG yn cyflwyno pynciau newydd fel matricsau a rhifau cymhlyg sy’n hanfodol mewn llawer o raddau STEM. Mae myfyrwyr sydd wedi astudio Mathemateg Bellach yn gweld y trosglwyddo i raddau o’r fath yn llawer haws. Os penderfynwch astudio ar gyfer gradd fathemategol gyfoethog yn ystod blwyddyn 12, ond nad ydych yn cymryd Mathemateg Bellach UG, yn aml mae’n bosibl cychwyn Mathemateg Bellach UG ochr yn ochr â Mathemateg Safon Uwch ym mlwyddyn 13.
  • Mae’n galluogi myfyrwyr i wahaniaethu eu hunain fel mathemategwyr galluog yn eu ceisiadau i brifysgol a chyflogaeth yn y dyfodol.
    Mae parch mawr i gymwysterau Mathemateg Bellach ac mae prifysgolion yn eu croesawu’n gynnes. Mae myfyrwyr sy’n cymryd Mathemateg Bellach yn dangos ymrwymiad cryf i’w hastudiaethau, yn ogystal â dysgu mathemateg sy’n ddefnyddiol iawn ar gyfer unrhyw radd fathemategol gyfoethog. Mae rhai cyrsiau prifysgol arbennig yn gofyn bod gennych gymhwyster Mathemateg Bellach ac efallai y bydd eraill yn addasu eu gofynion gradd yn fwy ffafriol i fyfyrwyr â Mathemateg Bellach. Gweler: Prifysgolion am ragor o wybodaeth am ofynion / argymhellion mynediad prifysgolion a Mathemateg Bellach.

    Os nad ydych yn bwriadu astudio ar gyfer graddau mathemategol gyfoethog ond yn hoff o fathemateg fe welwch fod Mathemateg Bellach yn gwrs pleserus iawn ac mae bod â chymhwyster Mathemateg Bellach yn nodi bod gennych sgiliau dadansoddi rhagorol, pa bynnag faes yr ydych yn ei ystyried ar gyfer gyrfa. Gweler: Mathemateg Bellach a gyrfaoedd.

Gweler hefyd yr adran Prifysgolion am yr hyn y mae prifysgolion yn ei ddweud am ddefnyddioldeb Mathemateg Bellach. 

Astudio Mathemateg Bellach trwy’r RhGMC

Trwy astudio Mathemateg Bellach trwy’r RhGMC, byddwch hefyd yn:

  • blasu arddull ddysgu fwy annibynnol, sy’n baratoad da ar gyfer prifysgol neu yrfa;
  • cael cyfle i weithio gyda myfyrwyr o’r un anian o ysgolion a cholegau eraill;
  • cael mewnbwn rheolaidd gan diwtor arbenigol.

Cliciwch yma am Astudiaethau Achos myfyrwyr sydd wedi astudio gyda ni.

A yw Mathemateg Bellach i mi?

Bydd y siart llif isod yn eich helpu i benderfynu a ddylech ystyried astudio Mathemateg Bellach ai peidio:

Dyfyniadau am ddewis Mathemateg Bellach

“Ymunais â dosbarth Mathemateg Bellach fy ysgol ar hap, ychydig wythnosau i mewn i Flwyddyn 12. Gwelais Fathemateg Bellach yn cael ei grybwyll ar brosbectws prifysgol a gofynnais i’m hathro Ystadegau amdano, a roddodd fi mewn cysylltiad â’r dosbarth ar ôl ysgol. Mae wedi bod yn brofiad rhagorol, gan fy nghyflwyno i fathemateg fwy diddorol, ac mae dysgu calcwlws a thrigonometreg mwy datblygedig hefyd wedi cryfhau fy Mathemateg arferol. ”

Robert Day, Myfyriwr Mathemateg Bellach

“Disgwylir i’r galw am swyddi â sgiliau Gwyddoniaeth, Peirianneg a Thechnoleg dyfu 2.4 miliwn erbyn 2014 ac mae angen sgiliau mathemateg ar gyfer yr holl swyddi hyn. Mae galw mawr am ddisgyblaethau rhifog iawn gan gyflogwyr a bydd pobl ifanc â chymwysterau mathemateg yn gweld y gall eu graddau agor drysau i yrfaoedd cyffrous a gwerth chweil. ”

Susan Anderson, Cyfarwyddwr Polisi AD: CBI

“Mae ECUK yn cefnogi gwaith Rhaglen Gymorth Mathemateg Bellach Cymru yn gryf. Trwy gynnig mwy o gyfleoedd i fyfyrwyr ddilyn Mathemateg Bellach ar lefelau UG ac A2, bydd yn helpu i’w paratoi’n well i fynd ar gyrsiau gradd mewn peirianneg. Ar ben hynny trwy gynnig datblygiad proffesiynol o ansawdd uchel i athrawon, bydd yn gwella cyfanrwydd dysgu ac addysgu mewn Mathemateg. ”

Andrew Ramsay, Cyfarwyddwr Gweithredol: Cyngor Peirianneg y DU

“Mathemateg yw un o offer hanfodol y peiriannydd yn yr 21ain Ganrif. Felly mae’r EPC wedi ymrwymo i sicrhau bod astudio mathemateg ar gael i’r holl fyfyrwyr hynny sy’n gallu elwa. Rydym wedi gweld gyda phryder cynyddol y cyfyngiad graddol yn yr ystod o fathemateg berthnasol a gwmpesir yn y maes llafur Safon Uwch ac UG yn ystod y blynyddoedd diwethaf, gan arwain at bryder diffyg rhuglder mathemategol ymhlith llawer o ymgeiswyr ar gyrsiau gradd peirianneg. Mae’r EPC yn cymeradwyo’r gwaith y mae Rhaglen Gymorth Mathemateg Bellach Cymru wedi’i wneud hyd yma wrth gefnogi athrawon mathemateg, ac yn cymeradwyo’r ymgyrch bresennol i ymestyn cwmpas mathemateg.”

Professor Tony Unsworth, Llywydd: Cyngor Athrawon Peirianneg

“Pan fydd myfyrwyr yn cychwyn ar gwrs peirianneg gyda chymhwyster mathemateg bellach, p’un ai Safon Uwch neu UG, rydym yn gweld eu bod wedi’u paratoi’n sylweddol well i reoli eu hastudiaethau. “

John Morton, Prif Weithredwr: Bwrdd Peirianneg a Thechnoleg

“Mae Mathemateg UG a Safon Uwch yn gymwysterau gwerthfawr sy’n rhoi mewnwelediad ychwanegol i sut mae mathemateg yn datblygu a pham ei bod yn ddefnyddiol. Mae Rhaglen Gymorth Mathemateg Bellach Cymru yn fenter bwysig a fydd yn sicrhau bod pob dysgwr yng Nghymru yn cael cyfle i fynd â’r pwnc; mae’r IMA yn ei gefnogi’n llwyr. ”

Vanessa Thorogood, Swyddog Addysg: Sefydliad Mathemateg a’i Gymwysiadau

“Mae ffiseg a mathemateg yn ofynion hanfodol ar gyfer mynediad i radd ffiseg. Mae pynciau atodol da yn cynnwys gwyddoniaeth arall, fel cemeg neu ddaeareg, a mathemateg bellach, naill ai i UG neu Safon Uwch. Mae mathemateg bellach yn baratoad arbennig o ddefnyddiol ar gyfer cyrsiau mewn ffiseg ddamcaniaethol a / neu fathemategol, sydd â chynnwys mathemategol mwy soffistigedig.”

Professor Peter Main, Cyfarwyddwr, Addysg a Gwyddoniaeth: Sefydliad Ffiseg

“Mae’n hynod bwysig rhoi cyfle i bob myfyriwr sy’n cymryd mathemateg Safon Uwch wneud UG neu Safon Uwch mewn Mathemateg Bellach a’i helpu i gael ei ystyried yn gymhwyster ychwanegol gwerthfawr ac yn gyfle i ymestyn eu cefndir mathemategol. Rydym hefyd yn croesawu’r ffordd y bydd y prosiect yn codi proffil y pwnc yn gyffredinol ledled y wlad ac yn mynd ati i annog ystod ehangach o fyfyrwyr i fwynhau ac ymestyn eu hastudiaethau mewn mathemateg. ”

Doug French, Llywydd 2006-07: Y Gymdeithas Fathemategol